Blogging.

 

Nabored lang ako kaya ako gumawa ng WordPress ko. Siguro kasi naramdaman ko na ang pagka mainstream ng tumblr pagtadating sa bloging. I don’t know, hindi naman sa magaling akong blogger at parating may saysay ang mga binoblog ko, pero kasi nakakasawa na din minsan ang mag blog sa tumblr tapos ang sukatan ay ang followers at notes. Mahilig akong mag blog. actually, daily journal na yung ginagawa ko. hahaha! Hindi sa gusto kong ipag sigawan yung buhay ko sa mundo, pero kasi feeling ko malaya ako kapag sinusulat ko yung nararamdaman ko throughout internet.

So ayun, nag try lang naman ako.. Good day!

Leave a Reply

